Lịch sử Beurer

Năm 1919

Käthe và Eugen Beurer sống trong điều kiện nghèo nàn tại Frauenstrasse 57 ở Ulm. Nhưng đôi vợ chồng, đặc biệt là Käthe Beurer là động lực, có một ý tưởng, một tầm nhìn: như là một thay thế cho chai nước nóng rất phổ biến sau đó, các miếng làm nóng bằng điện sẽ cung cấp cho mọi người ấm áp trong tương lai. Một phát minh rất thực tế trong thời gian mà hệ thống sưởi trung tâm không phải là một tính năng tiêu chuẩn của một ngôi nhà. Heinrich Stanger từ Reutlingen đã trở nên quen thuộc với việc sản xuất miếng đệm sưởi ấm trong khi ở Mỹ và sau khi trở về Ulm vào năm 1908, bắt đầu sản xuất những mẫu xe đầu tiên ở Đức. Do đó, chuyên môn có liên quan trên tay khi Käthe Beurer và chồng của cô mạo hiểm vào việc tự kinh doanh vào năm 1919. Mặc dù tất cả các hoàn cảnh khó khăn, “sản xuất” bắt đầu, mặc dù trong điều kiện khiêm tốn lúc đầu.

1923
Do lạm phát mạnh, công ty đang trên bờ vực sụp đổ.
1924
Eugen và Käthe Beurer đã bị thuyết phục về sản phẩm của họ và được tổ chức theo tầm nhìn của họ.
1927
Các doanh nhân Hermann Bantleon gia nhập công ty trẻ, sau khi công ty được nhập vào sổ đăng ký thương mại.
1930
Vào cuối những năm 1920, đầu của con mèo được thiết lập làm biểu trưng. “Beurer mèo mang lại sự ấm áp và thoải mái cho một chiếc giường lạnh!” Đó là khẩu hiệu mà Beurer tích cực và vui vẻ giải quyết các khách hàng tiềm năng từ năm 1930 trở đi. Biểu tượng con mèo thống nhất tất cả những phẩm chất mà người ta mong đợi từ những sản phẩm của công ty trẻ này. Sự ấm áp, thoải mái và hạnh phúc tất cả nên được trải nghiệm bởi các chủ sở hữu của miếng đệm sưởi ấm Beurer. Con mèo thực sự trên đùi đã vào thời điểm này đã trở thành một chút của một cựu chiến binh. Các thuộc tính khác của người bạn thân thiết, bốn chân của chúng tôi – sự tin tưởng, sự ấm cúng và tin cậy – đồng nghĩa với các sản phẩm của Beurer. Đầu của con mèo sẽ mô tả hình ảnh của Beurer trong gần 70 năm.
1931
Eugen Beurer đã được cấp bằng nhiệt và sửa chữa nhiệt, do đó đặt nền móng cho các tấm gia nhiệt điều chỉnh nhiệt.
1933
Hermann Bantleon từ chức như một đối tác của công ty.
1934
Sau một khởi đầu khó khăn, những thành công và thất bại ban đầu, Beurer đã tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 15 vào năm 1934. Sự kiện quan trọng này cũng đánh dấu bước

khởi đầu của sự thay đổi đổi mới cho công ty trẻ. Bernhard Beurer, con trai của cặp vợ chồng sáng lập, gia nhập công ty ở tuổi 22 và mang lại năng lượng trẻ trung cho doanh nghiệp. Trong khi công việc vất vả sản xuất miếng đệm sưởi vẫn tiếp tục ở Ulm, Bernhard đi khắp nơi trên đất nước, trở thành “một người bán hàng tự hỏi”. Được hỗ trợ bởi

tình hình kinh tế nói chung và các hoạt động du lịch phong phú của Beurer junior, công ty đã trải qua một sự tăng trưởng nhanh chóng.

1939
Với sự thay đổi thế hệ, Beurer đã có một bước nhảy vọt khổng lồ. Năm 1935, công ty đã có 100 nhân viên. Các

hoạt động du lịch rộng lớn của Bernhard Beurer đã đặt nền tảng cho sự phân phối thành công và sự phát triển của thương hiệu. Trước khi chiến tranh bắt đầu, sản xuất phải được tăng lên, dẫn đến việc di chuyển đến một nhà hàng cũ ở Söflinger Strasse ở Ulm, nơi Beurer vẫn có trụ sở chính cho đến ngày nay.

1940
Beurer đóng góp cho nỗ lực chiến tranh bằng cách sản xuất quần áo nhiệt đặc biệt cho phi công.
1943
Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, Beurer sản xuất sản phẩm vì mục đích quân sự, trong số những thứ khác, cho đến năm 1943. Vào cuối năm 1943, sản xuất phải ngừng lại, vì các sản phẩm sưởi ít liên quan hơn trong chiến tranh.
1944
Tuy nhiên, trong quá trình chiến tranh, thành phố quê hương của công ty không được khắc phục hậu quả nghiêm trọng của các vụ đánh bom đồng minh, ngày càng trở nên sâu sắc hơn vào cuối cuộc xung đột. Là một trung tâm quan trọng của ngành công nghiệp vũ khí Đức, thành phố là một mục tiêu chính cho các vụ đánh bom, ngày càng được tăng cường từ năm 1944, và cũng được thực hiện vào ban ngày từ mùa xuân cùng năm. Cuộc tấn công tồi tệ nhất diễn ra vào ngày 17 tháng 12 năm 1944. Tổng cộng có 1500 tấn bom nổ và gây cháy nổ đã biến thành phố Ulm thành một biển lửa.
1945
Năm 1945, toàn bộ khu vực công ty ở Söflingen nằm trong đống đổ nát và tro tàn, máy móc đắt tiền và nguyên liệu thô đã bị phá hủy và lúc đầu nó trông giống như khởi động lại sẽ là không thể. Tinh thần kinh doanh của gia đình Beurer, giống như ở nhiều công ty cỡ vừa của Đức, không gián đoạn và do đó việc xây dựng lại nhà máy Beurer bắt đầu ngay sau khi kết thúc chiến tranh. Trong cùng năm đó, công ty đã có thể bắt đầu sản xuất ban đầu – mặc dù hạn chế.
1949
Beurer đầu tư mạnh vào quảng cáo và tiếp thị.

1950

Beurer lần đầu tiên xuất hiện tại Hội chợ Thương mại Hanover với gian hàng của riêng mình.

1952

Ra mắt chăn điện của Beurer tại Đức.

1953

Bằng sáng chế cho một điều khiển nhiệt độ vô cấp theo sau. Cũng trong năm đó, việc sản xuất máy sưởi giường bắt đầu. Sau thời gian đầu bán hàng chậm, nó ngày càng trở thành mặt hàng đóng góp doanh thu lớn nhất. Beurer đã giới thiệu những chiếc bàn là hiện đại, được gọi là “máy ủi tốc độ cao”.

1954

Xây dựng nhà máy mới tại Söflinger Strasse 218

1958

Beurer đã được đề cập trong cuốn niên giám “Die westdeutsche Wirtschaft und ihre führenden Männer” (Nền kinh tế Tây Đức và những người dẫn đầu) của bang liên bang Baden-Württemberg.

1963

Do thiếu không gian ở Söflinger Strasse, một chi nhánh đã được xây dựng ở Uttenweiler. Với 400 nhân viên, doanh thu đạt được là 6,5 triệu DM.

1967

Hans-Dieter Bühler, con rể của Bernhard Beurer, trở thành thế hệ thứ ba của gia đình gia nhập công ty.

1969

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập công ty có sự góp mặt của nghệ sĩ hát rong Franz Lang và nghệ sĩ cabaret người Bavaria Georg Blädel. Beurer đã đầu tư vào nhiều máy móc sản xuất mới. Hợp tác với công ty Progress có trụ sở tại Stuttgart, dẫn đến việc mở rộng thành công mạng lưới phân phối.

1970

Käthe Beurer chết ở Ulm.

1972

Với 300 nhân viên, Beurer đang sản xuất đệm sưởi, chăn điện, ấm pha cà phê, máy hâm nóng đĩa và quần áo sưởi cho công nhân trong điều kiện lạnh giá. Erich Deuser, nhà vật lý trị liệu của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức, đã tin dùng miếng đệm sưởi nhiệt độ thấp khớp-vario của Beurer.

1973

Eugen Beurer qua đời ở Ulm, Bernhard Beurer lên làm quản lý duy nhất.

1974

Mua công ty Hadi, nhà sản xuất các sản phẩm sưởi ấm.

1976

Beurer giới thiệu sản phẩm của mình tại triển lãm “Sản phẩm Công nghiệp Đức” ở Moscow.

1978

Ra mắt máy sưởi giường tốc độ cao có dây tín hiệu điều khiển bằng vi xử lý.

1979

Phát triển đệm sưởi cổ đầu tiên.

1981

Bắt đầu hợp tác với các đại diện bán hàng từ khắp Cộng hòa Liên bang Đức.

1985

Nhà nhập khẩu Hà Lan Martex trở thành công ty con bán hàng.

1986

Phát minh ra chức năng tắt tự động cho các sản phẩm sưởi ấm.

1987

Trong khi Beurer chiếm thị phần đáng kể (khoảng 75%) trong lĩnh vực sản phẩm sưởi ấm vào đầu những năm 1980, nhu cầu đối với phân khúc này đang dần chững lại. Để chống lại sự phát triển này, Beurer đã bổ sung các sản phẩm mới và khác không liên quan đến hệ thống sưởi linh hoạt. Tiến sĩ Hans-Dieter Bühler chủ yếu theo đuổi việc mở rộng phạm vi. Danh mục mới được đặt tên theo xu hướng là “BodyFit”. Vào thời điểm đó, nó bao gồm máy mát xa, đèn hồng ngoại và máy đo huyết áp. Một điểm nổi bật đặc biệt phải kể đến là Eberhard Gienger, Nhà vô địch thế giới về xà đơn cao, đã trở thành gương mặt quảng cáo mới cho dòng BodyFit vào năm 1987. Qua nhiều năm, “BodyFit” ngày càng phát triển nhanh chóng và mặc dù cái tên này đã bị bỏ rơi trong nhiều năm. trước kia,

1988

Ra mắt máy đo huyết áp và nhiệt kế lâm sàng.

1990

Beurer là công ty dẫn đầu thị trường ở Đức trong lĩnh vực “sưởi ấm linh hoạt”. Tăng trưởng thị phần trong khu vực châu Âu là tốt.

1991

Định vị lại “BodyFit” theo hướng “Sức khỏe”.

1992

Thành lập địa điểm sản xuất tại Veszprém, Hungary và công ty con bán hàng Boneco tại Vienna. Ra mắt máy điều hòa không khí trong phòng.
Cho đến đầu những năm 1990, đầu mèo đã thực hiện nhiều năm trung thành phục vụ như một nhãn hiệu trên áp phích, tờ rơi, danh mục, là linh vật của Beurer và trong nhiều hộ gia đình, một thành viên được yêu mến trong gia đình. Beurer đã ngừng sử dụng đầu mèo làm nhãn hiệu sau khoảng. 70 năm. Lý do cho quyết định này là việc mở rộng phạm
vi diễn ra vào thời điểm đó, hiện cũng bao gồm nhiều nhóm sản phẩm không còn được kết nối với đầu mèo.

1994

Mua lại công ty dẫn đầu thị trường Hà Lan Inventum.

1996

Mua lại đối thủ cạnh tranh lớn nhất và cuối cùng vẫn còn sản xuất ở Đức, Wetzotherm. Beurer trở thành nhà sản xuất các sản phẩm sưởi ấm linh hoạt duy nhất ở Đức.

2001

Beurer là nhà sản xuất hàng đầu ở châu Âu về các thiết bị điện tử cho sức khỏe và hạnh phúc.

2002

Beurer tung ra một dòng sản phẩm khác: cân. Bernhard Beurer chết ở Ulm. Công ty vẫn thuộc quyền sở hữu của gia đình.

2003

Bắt đầu sản xuất chăn lót hoàn toàn tự động. Marco Bühler trở thành thế hệ thứ tư của gia đình gia nhập công ty và trở thành giám đốc kỹ thuật vào năm 2004.

Marco Bühler tritt trong Thế hệ thứ 4ter trong das Unternehmen ein und wird

2005

Mở rộng phạm vi “Làm đẹp” với các thiết bị làm móng, xông hơi mặt, v.v.

2006

Thành lập Beurer Far East Ltd., có trụ sở chính tại Hồng Kông để kiểm soát chất lượng và quản lý nhà cung cấp. Quan hệ đối tác và đầu tư trên toàn thế giới, mở rộng sang Đông Âu, Châu Á và Trung Đông. Ra mắt dòng thiết bị theo dõi nhịp tim. Beurer bán marathon ở Ulm.

2007

Ra mắt ngành hàng “Y tế” và giới thiệu máy đo đường huyết. Beurer trong top 100 công ty cỡ vừa sáng tạo nhất tại Đức

2008

Đổi tên từ GmbH & Co. KG thành Beurer GmbH.

2009

Beurer kỷ niệm 90 năm thành lập. Beurer một lần nữa lọt vào top 100 công ty cỡ vừa sáng tạo nhất tại Đức

2011

Udo Walz do Beurer hợp tác. Với “Udo Walz by Beurer”, công ty gia đình có trụ sở tại Ulm đã tạo ra thế giới chăm sóc tóc của riêng mình trong bộ phận Làm đẹp và cung cấp nền tảng cho vẻ ngoài hoàn hảo với hơn 25 sản phẩm làm đẹp tinh vi.

2012

Beurer là công ty có truyền thống và đã được giới truyền thông và các chuyên gia kinh tế trao tặng danh hiệu “Thương hiệu của thế kỷ” cho sản phẩm đệm sưởi của mình.

2013

Beurer Connect có một ngôi sao mới – HealthManager. Người dùng có tùy chọn chuyển các giá trị đo được sang ứng dụng HealthManager thông qua công nghệ Bluetooth ® và Giao tiếp trường gần hoặc sử dụng phương pháp USB thông thường. Khi đó, các giá trị đo được có thể được phân tích và so sánh với nhau. Dữ liệu web cũng có thể được đồng bộ hóa giữa các hệ thống bằng HealthManager. Với tất cả những tính năng tuyệt vời này, Beurer cung cấp một hệ thống quản lý sức khỏe thực sự hiện đại.

2014

Beurer đã mở rộng phạm vi của mình để bao gồm cảm biến hoạt động AS 80 và liên kết thêm hai nhóm sản phẩm “Hoạt động” và “Giấc ngủ” với hệ thống quản lý sức khỏe HealthManager.

2015

Beurer một lần nữa được mệnh danh là thương hiệu của thế kỷ cho miếng đệm sưởi ấm. Danh hiệu này do nhà xuất bản nổi tiếng Tiến sĩ Florian Langenscheidt trao tặng.
Beurer đang mở rộng phạm vi Connect. Loạt ứng dụng mới của Beurer bao gồm nhiều chủ đề liên quan đến sức khỏe, hạnh phúc và sự an toàn – chúng tôi có ứng dụng phù hợp cho mọi người.

2016

Beurer ra mắt dòng sản phẩm SleepLine giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon suốt đêm và thức dậy dễ dàng hơn. Dòng ứng dụng đang tiếp tục phát triển với ứng dụng Beurer FreshRoom, ứng dụng Beurer SleepQuiet và Beurer myIPL, theo xu hướng số hóa.

2017

Oliver Neuschl trở thành Giám đốc Thương mại.

Beurer nằm trong số “100 ngôi sao có doanh thu và tăng trưởng hàng đầu” do Munich Strategy Group, cùng với nhật báo “Die Welt” bình chọn. Với mục đích này, sự phát triển về doanh thu và EBIT của 3.500 công ty từ năm 2011 đến năm 2015 đã được đánh giá. Ở vị trí thứ 34, chúng tôi nằm trong top 1% trong số 3.500 công ty được đánh giá.

2019

Để định vị Beurer mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường chăm sóc sức khỏe toàn cầu, các công ty con bổ sung đang được thành lập ở Ấn Độ, Ba Lan và Thụy Sĩ.

Beurer tiếp quản công ty khởi nghiệp thể hình Antelope. Antelope được biết đến với trang phục thể thao nâng cao hiệu suất với các điện cực tích hợp để kích thích điện di động.

Đây là một năm rất đặc biệt đối với Beurer: Käthe và Eugen Beurer đã thành lập công ty cách đây 100 năm và đặt nền móng cho một công ty đổi mới và thành công.

2020

Để đối phó với đại dịch vi-rút corona, Beurer bắt đầu sản xuất khẩu trang và tặng 25.000 khẩu trang cho người dân và nhân viên tại các cơ sở chăm sóc người cao tuổi nội trú ở Ulm và Neu-Ulm.

Beurer ra mắt nhóm sản phẩm mới mang tên “Barbers Corner”.

2021

Beurer mở rộng địa điểm của mình tại Hungary thành một cơ sở sản xuất các thiết bị y tế ở Châu Âu và hiện cũng sản xuất các sản phẩm cho lĩnh vực y tế bên cạnh các sản phẩm nhiệt.

Beurer ra mắt sự hợp tác với Barbara Becker, ngôi sao quần vợt Angelique Kerber và Liên đoàn quần vợt Đức. Trọng tâm là các chủ đề như thể dục, đào tạo hiệu quả, tái tạo và hạnh phúc.

Thay đổi đội ngũ quản lý: Cùng với Marco Bühler và Oliver Neuschl, Sebastian Kebbe trở thành Giám đốc điều hành mới về Tiếp thị & Bán hàng.

2022

Người mẫu hàng đầu kiêm ngôi sao truyền hình Rebecca Mir trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng sản phẩm tạo mẫu tóc của Beurer. Hợp tác với Beurer, cô hiện là đại sứ quảng cáo cho ba sản phẩm tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.

Sau 3 năm xây dựng, Beurer khánh thành tòa nhà hành chính mới – “Beurer Campus”. Ngoài các văn phòng và không gian làm việc di động, còn có một lối vào chính mới với khu vực tiếp tân và một phòng trưng bày lớn để giới thiệu sản phẩm.

2023

Thành lập công ty con Beurer Benelux tại Hà Lan.

Trả lời