Kích hoạt bảo hành điện tử

bảo hành điện tử
bảo hành điện tử

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm thiết bị y tế Beurer do công ty CP XNK TBYT Hợp Phát phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn dịch vụ dịch vụ Bảo Hành Điện Tử của Beurer.

Sau khi khách hàng mua sản phẩm( SP) Quý khách kiểm tra bao bì, tem bảo hành. Sau đó cào nhẹ lớp Phủ bạc lấy mã phủ gửi tin nhắn đến tổng đài để kích hoạt bảo hành điện tử. cú pháp tin nhắn: KBH < dấu_cách > Mã_Phủ gửi 8055.

Nếu việc kích hoạt thành công, Quý khách sẽ nhận được thông báo: “Cam on Quy khach da mua SP chinh hang Beurer. SP co serial: 123456789012 duoc bao hanh tren toan quoc. Chi tiet BH quy dinh tai: www.beurer.vn hoac LH: 19006852”.

Nếu việc kích hoạt không thành công, Quý khách sẽ nhận được thông báo: “Ma 123456789012 chua duoc ban”; “Ma 123456789012 chua duoc ban; 123456789012 Ma da duoc kich hoat bao hanh roi Hoạc nhắn sai cú pháp….”

Thời hạn bảo hành theo từng lại SP được ghi trên vỏ hộp và trên hệ thống bảo hành baohanh.beurer.vn.

Chi phí tin nhắn kích hoạt bảo hành là 1,000 đồng (một nghìn đồng)/1 tin nhắn và do Quý khách chi trả.

Nếu việc kích hoạt bị lỗi, bạn cần kiểm tra lại cú pháp nhắn tin hoặc tình trạng mạng.

Để kiểm tra thời gian bảo hành của SP vui lòng vào website baohanh.beurer.vn. để tham vấn

Lưu ý: Mã phủ dưới lớp tráng bạc trên tem chính là mã số kích hoạt bảo hành. Khách hàng vui lòng nhắn tin kích hoạt trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

1) Văn Phòng Hà Nội: 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 730 66 889 / Hotline: 19006852

2) Văn Phòng Hồ Chí Minh: Số 61/3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11

Điện thoại: 02873086889  / Hotline: 19006852

3) Văn Phòng Đà Nẵng: Sô 80 Nguyễn Thị Minh Khai – Thành Phố Đà Nẵng

Hotline: 19006852 số máy lẻ: 109

Email: info@beurer.vn – Website: www.thietbiyte-eu.com www.beurer.vn

Điểm của chúng tôi
Nhấn vào đây để đánh giá bài này!
[Tổng: 0 Trung bình: 0]

Chứng chỉ chất lượng

Chứng chỉ chất lượng

Giải thưởng – Sự cải tiến về công nghệ, chất lượng của sản phẩm và thiết kế hình ảnh ấn tượng

Chứng chỉ chất lượng

Nhiều giải thưởng cho sản phẩm Beurer nêu bật chất lượng cao và phương pháp tiếp cận sáng tạo của công ty dành cho lĩnh vực chuyên về sức khỏe và hạnh phúc của con người. Beurer có thể tự hào đã nhận được giải thưởng nổi tiếng quốc tế reddot award, các giải thưởng Plus X Award cũng như giải thưởng từ Stiftung Warentest và ETM Testmagazin.

Tạp chí nổi tiếng Stiftung Warentest đã thử nghiệm một số sản phẩm Beurer. Trong đó, nhiều sản phẩm được đánh giá là “GOOD“, như dòng cân sức khỏe điện tử phân tích các chỉ số cơ thể. Đồng thời, màn hình thiết kế hiển thị dễ đọc được đánh giá là “Very good

Các nỗ lực tận tâm của Beurer để đạt được thiết kế tuyệt vời cho các sản phẩm của hãng được phản ánh qua rất nhiều giải thưởng quốc tế nổi tiếng “red dot award“. Các sản phẩm bao gồm máy đo huyết áp, máy đo đường huyết và dòng thiết bị làm đẹp đã nhận được giải thưởng thiết kế này lại một lần nữa vào năm 2015.

 

Beurer có tên trong danh sách “Các thương hiệu sáng tạo của năm” được bầu chọn bởi ban giám khảo của giải thưởng Plus X Award trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & cá nhân và cũng nhận được danh hiệu “Best Design Brand 2014/2015“. Ngoài ra, trong năm 2015 có 11 sản phẩm Beurer nhận được phê duyệt con dấu danh giá của hãng dành cho sản phẩm chất lượng cao, chức năng tốt, dễ sử dụng và thiết kế ấn tượng.

Là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe, Beurer đã cung cấp các sản phẩm cao cấp thuộc lĩnh vực y tế cá nhân & gia đình trong nhiều năm. Bundesverband Deutscher Apotheker e.V. (Hiệp hội Dược sĩ CHLB Đức) đã trao Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM 55 giải thưởng “Máy đo huyết áp của năm” lần thứ hai và thay thế cho các Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM đã giành giải thưởng này trong năm 2013, 2012 và 2011.

Điểm của chúng tôi
Nhấn vào đây để đánh giá bài này!
[Tổng: 0 Trung bình: 0]

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm

bảo hành sản phẩm
bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 19006852 , Email: info@beurervietnam.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của HỢP PHÁT để được hỗ trợ bảo hành.
Hà Nội: 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 61/3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
1. Trường hợp được bảo hành

HỢP PHÁT thực hiện bảo hành khi quý khách gửi sản phẩm về công ty theo một trong 2 địa chỉ sau:

Hà Nội: 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 61/3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (dưới 15km). Với những khách hàng không thuộc nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (trên 15km) chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển, nhân viên bên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để biết chi phí
2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại HỢP PHÁT nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí
– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại HỢP PHÁT nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
– Phí sửa chữa sẽ do HỌP PHÁT báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
– Chi phí đi lại bảo hành: HỢP PHÁT sẽ báo lại với quý khách
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của HỢP PHÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 19006852, Email: info@beurervietnam.com
Điểm của chúng tôi
Nhấn vào đây để đánh giá bài này!
[Tổng: 0 Trung bình: 0]